Đầu số 1800 là gì? Điểm nổi bật của tổng đài miễn phí 1800

Tổng đài điện thoại là nơi giao tiếp, giải quyết các vấn đề phát sinh giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vì thế, việc xây dựng một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp, chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp tạo được lòng tin, ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Và sử dụng đầu số 1800 chính là lựa chọn tốt nhất để doanh nghiệp nâng cao sự uy tín của mình. Vậy, đầu số 1800 là gì? Đăng ký sử dụng đầu số 1800 như thế nào? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tổng đài 1800.

Đầu số 1800 là gì?

Đầu số 1800 hay còn gọi tổng đài 1800 là đầu số gọi vào hoàn toàn miễn phí, thường được sử dụng chủ yếu cho các doanh nghiệp với mục đích chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật.

Đầu số 1800 thường được sử dụng để chăm sóc khách hàng
Đầu số 1800 thường được sử dụng để chăm sóc khách hàng

Trong nhiều năm trở lại đây, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng đầu số 1800 ngay từ khi thành lập. Nguyên nhân có lẻ là vì tổng đài 1800 miễn phí cước 100% cho người gọi đến. Qua đó, giúp tối đa hóa các cuộc gọi chủ động từ khách hàng khi muốn được tư vấn chi tiết về dịch vụ hay sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. 

Vì sao nên sử dụng đầu số 1800?

Dịch vụ CSKH tốt, chuyên nghiệp là cách để gia tăng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh. Đặc biệt là những ngành có số lượng khách hàng cần chăm sóc cực kỳ lớn và phải thực hiện chăm sóc thường xuyên như: bán lẻ, thẩm mỹ, nha khoa, trang thiết bị… 

Vì thế, việc lựa chọn đầu số 1800 chính là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong khâu CSKH. Vậy, cụ thể lợi ích khi sử dụng đầu số 1800 là gì?

Sử dụng đầu số 1800 giúp doanh nghiệp tạo dụng được lòng tin với khách hàng
Sử dụng đầu số 1800 giúp doanh nghiệp tạo dụng được lòng tin với khách hàng

Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Nếu khách hàng muốn mang đến cho khách hàng của mình sự tiện lợi và những trải nghiệm tốt nhất thì không nên bỏ việc lắp đặt đầu số 1800. Vì ngoài, hoàn toàn miễn phí cước gọi, đầu số 1800 còn ngắn và dễ ghi nhớ. 

Phân phối cuộc gọi đến máy nhánh nhanh

Với tổng đài 1800, khi một máy bận thì các cuộc gọi đến sẽ được hệ thống tự động chuyển đến các số máy nhánh khác. Với cuộc gọi ngoài giờ hành chính, khách hàng sẽ nhận được thông báo đợi, để lại lời nhắn hoặc chuyển hướng đến số điện thoại cá nhân của nhân viên tư vấn. Nhờ điều này mà doanh nghiệp vừa làm khách hàng hài lòng vừa không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào từ khách.

Hệ thống tổng đài 1800 tự động chuyển hướng cuộc gọi khi telesale bận
Hệ thống tổng đài 1800 tự động chuyển hướng cuộc gọi khi telesale bận

Không giới hạn nền tảng

Nếu doanh nghiệp sử dụng nhiều nền tảng để hỗ trợ khâu CSKH được hiệu quả hơn như CRM hay phần mềm quản lý bán hàng… thì sử dụng tổng đài ảo là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì, tổng đài 1800 cho phép tích hợp nhiều nền tảng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Những thủ tục cần thiết khi đăng ký đầu số 1800

Trước khi đến đơn vị cung cấp dịch vụ đầu số 1800 thì doanh nghiệp nên tìm hiểu về thủ tục và giấy tờ cần thiết đăng ký sử dụng tổng đài. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có sự chuẩn bị chu đáo hơn, tránh mất thời gian và công sức trong việc đăng ký tổng đài 1800. Vậy, thủ tục bắt buộc khi đăng ký dùng đầu số 1800 là gì?

Khi đăng ký sử dụng đầu số 1800 doanh nghiệp cần chuẩn bị một số giấy tờ
Khi đăng ký sử dụng đầu số 1800 doanh nghiệp cần chuẩn bị một số giấy tờ
  • Bản scan giấy phép kinh doanh của công ty, doanh nghiệp hoặc tổ chức. 
  • Cung cấp các thông tin về số điện thoại và email để nhà cung cấp đầu số 1800 có thể thông phí cước hàng tháng hoặc các chương trình khuyến mãi tới doanh nghiệp.
  • Lựa chọn số tổng đài 1800xxxx mà doanh nghiệp muốn đăng ký, sau đó kiểm tra xem đã  có tổ chức, công ty nào sử dụng hay chưa.

Hướng dẫn đăng ký đầu số 1800

Để có thể đăng ký và sử dụng đầu số 1800 một cách nhanh chóng nhất thì doanh nghiệp hãy thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Liên hệ đến nhà cung cấp để lấy danh sách các đầu số 1800 chưa được sử dụng để lựa chọn số tổng đài phù hợp. 
  • Bước 2: Phản hồi với nhà mạng khi đã chọn được đầu số 1800 thích hợp và tiến hành làm hợp đồng (nhân viên sẽ hỗ trợ làm thủ tục hợp đồng đến doanh nghiệp).
  • Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng trực tiếp với nhà mạng cung cấp dịch vụ đầu số 1800, đồng thời thanh toán các chi phí mà hai bên đã thống nhất từ trước. 

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ đầu số 1800

Chắc hẳn vẫn còn nhiều doanh nghiệp băn khoăn trong việc nên sử dụng đầu số 1800 hay 1900? Vì thế, chúng tôi chúng tôi sẽ đưa ra một số ưu điểm nổi trội của đầu số 1800 để doanh nghiệp tham khảo:

Đầu số 1800 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
Đầu số 1800 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
  • Dễ dàng sử dụng để quảng bá thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm trên toàn quốc.
  • Người gọi đến không phải tốn một đồng phí nào, nhờ đó tạo được sự thiện cảm tốt với khách hàng.
  • Khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ đến doanh nghiệp để được tư vấn hay hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm, dịch vụ ở bất cứ đâu vì chỉ cần nhớ 4 số cuối.
  • Dễ dàng mở rộng và nâng cấp hệ thống khi doanh nghiệp có nhu cầu. 
  • Giúp đội ngũ telesale làm việc hiệu quả hơn nhờ khả năng tích hợp đa nền tảng. 

>>>Tìm hiểu đầu số 1900 tại link: https://indochinatelecom.vn/dang-ky-1900/

Đăng ký đầu số 1800 tại nhà mạng Đông Dương Telecom

Giữa vô vàn những nhà mạng cung cấp dịch vụ đăng ký đầu số 1800 hiện nay, Đông Dương Telecom là gợi ý tốt nhất dành cho doanh nghiệp. Bởi vì, Indochina Telecom là đơn vị cung cấp dịch vụ đầu số 1800 uy tín, đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đồng hành. 

Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, Đông Dương Telecom còn có chính sách hỗ trợ chu đáo, chuyên nghiệp và nhiều gói sử dụng đầu số 1800 với mức chi phí hợp lý để doanh nghiệp lựa chọn. 

Để được tư vấn chu đáo hơn về đầu số 1800 là gì? Và các gói dịch vụ sử dụng đầu số 1800 tại https://indochinatelecom.vn/ hiện tại, quý khách hãy liên hệ đến Hotline 1900 292929 hoặc truy cập vào website của công ty nhé.