Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể bị bối rối khi mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu và mong muốn khác nhau. Nhưng không sau, doanh nghiệp hãy tìm điểm chung giữa những các khách hàng rồi phân chia nhỏ nhóm khách để mỗi tin nhắn SMS quảng cáo gửi đi đều đánh trúng “tim đen” của khách.
Không nên nhắc đến sản phẩm của đối thủ
Doanh nghiệp lưu ý không nên nhắc đến sản phẩm, dịch vụ hay tên thương hiệu đối thủ trong tin nhắn SMS quảng cáo gửi đến khách hàng. Bởi vì, chính hành động này sẽ khiến khách hàng có hành động tìm hiểu và so sánh sản phẩm của hai doanh nghiệp và họ có thể “bỏ rơi” công ty của bạn để đến với đối thủ.
Luôn hướng dẫn hành động tiếp theo cho khách hàng
Vì doanh nghiệp đang hướng đến là tin nhắn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ nên mục đích chính là khiến khách hàng mua sản phẩm hay trải nghiệm dịch vụ của mình. Nhưng chỉ đơn giản giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ thì chắc chắn là không đủ. Và với độ dài tin nhắn bị giới hạn trong phạm vị 160 ký tự thì khả năng thuyết phục khách hàng trả tiền mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ sẽ rất khó.