Tổng hợp mẫu tin nhắn SMS quảng cáo ấn tượng đến khách hàng

Một tin nhắn quảng cáo hấp dẫn sẽ giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Vì thế, khi thực hiện chiến dịch gửi SMS quảng cáo, doanh nghiệp cần lưu ý một số vấn đề. Đồng thời đừng quên tham khảo những mẫu tin nhắn SMS quảng cáo ấn tượng được chia sẻ trong bài viết dưới đây để nội dung cuốn hút hơn nhé. 

Những lưu ý cho tin nhắn quảng cáo sản phẩm

Tin nhắn SMS quảng cáo sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng hơn khi doanh nghiệp chú ý 3 yếu tố sau trong quá trình sáng tạo nội dung:

Luôn luôn ưu tiên lợi ích khách hàng

Một tin nhắn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ được xem là hấp dẫn, hiệu quả khi có thể thu hút khách hàng và khiến họ quyết định mua sử dụng. Vậy nên nếu sản phẩm không mang lại lợi ích hay đáp ứng nhu cầu của họ thì bạn nghĩ xem họ có muốn mua không?

Nội dung tin nhắn quảng cáo nên chứa thông tin khách hàng cần
Nội dung tin nhắn quảng cáo nên chứa thông tin khách hàng cần

Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể bị bối rối khi mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu và mong muốn khác nhau. Nhưng không sau, doanh nghiệp hãy tìm điểm chung giữa những các khách hàng rồi phân chia nhỏ nhóm khách để mỗi tin nhắn SMS quảng cáo gửi đi đều đánh trúng “tim đen” của khách. 

Không nên nhắc đến sản phẩm của đối thủ

Doanh nghiệp lưu ý không nên nhắc đến sản phẩm, dịch vụ hay tên thương hiệu đối thủ trong tin nhắn SMS quảng cáo gửi đến khách hàng. Bởi vì, chính hành động này sẽ khiến khách hàng có hành động tìm hiểu và so sánh sản phẩm của hai doanh nghiệp và họ có thể “bỏ rơi” công ty của bạn để đến với đối thủ. 

Luôn hướng dẫn hành động tiếp theo cho khách hàng

Vì doanh nghiệp đang hướng đến là tin nhắn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ nên mục đích chính là khiến khách hàng mua sản phẩm hay trải nghiệm dịch vụ của mình. Nhưng chỉ đơn giản giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ thì chắc chắn là không đủ. Và với độ dài tin nhắn bị giới hạn trong phạm vị 160 ký tự thì khả năng thuyết phục khách hàng trả tiền mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ sẽ rất khó.

Nội dung SMS quảng cáo cần hướng dẫn hành động tiếp theo cho khách hàng
Nội dung SMS quảng cáo cần hướng dẫn hành động tiếp theo cho khách hàng

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp đính kèm hướng dẫn cho các bước tiếp theo một cách đơn giản, dễ hiểu thì tỷ lệ chuyển đổi này có thể đạt đến 90%. Ví dự như đính kèm đường Link, số điện thoại liên hệ hoặc trả lời tin nhắn theo cú pháp…

>>> Đăng ký dịch vụ sms brandname tại link: https://indochinatelecom.vn/sms-brandname/

Những mẫu tin nhắn SMS quảng cáo

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho nội dung SMS quảng cáo sắp tới thì có thể tham khảo một số mẫu tin nhắn hấp dẫn, ấn tượng dưới đây:

Mẫu tin quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Tin nhắn quảng cáo nên chú trọng nêu bật tính năng của sản phẩm, dịch vụ với câu từ ngắn gọn, xúc tích. 

Ví dụ: Gửi tin nhắn SMS mà không bị khóa SIM, phần mềm TOP SMS sẽ giúp bạn. Truy cập [Link website doanh nghiệp] để được thông tin thêm.

Những mẫu SMS quảng cáo hay, ấn tượng
Những mẫu SMS quảng cáo hay, ấn tượng

Mẫu tin quảng cáo ưu đãi, khuyến mãi

Tin nhắn khuyến mãi không chỉ cung cấp thông minh mà còn kích thích người nhận mua hàng hay trải nghiệm dịch vụ. Do đó, tin nhắn SMS khuyến mãi đóng vai trò rất quan trọng để tăng doanh số cho doanh nghiệp. 

Ví dụ: Gấp! Giảm ngay 1.000.000 VNĐ khi mua sản phẩm [nhãn hiệu]. Thời gian áp dụng từ 15/04 đến hết 30/04. Liên hệ [số điện thoại] để được hỗ trợ chi tiết.

Mẫu tin chăm sóc khách hàng

Khi gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp nên cá nhân hóa trong nội dung tin, như vậy người nhận sẽ cảm thấy được quan tâm. 

Ví dụ: Xin chào [tên khách hàng]. Cảm ơn anh/chị đã sử dụng sản phẩm [nhãn hiệu]của [tên doanh nghiệp] trong 1 năm qua. Khi cần hỗ trợ về sản phẩm, vui lòng liên hệ em [tên nhân viên telesale] – [số điện thoại] nhé.