SMS Brandname

TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU-SMS BRANDNAME

 

Bạn có biết theo thống kê phân tích thì có khoảng: “8,6 nghìn tỷ tin nhắn SMS được gửi hàng năm”. Đó chính là lý do vì sao SMS Marketing trở thành kênh quảng cáo mang lại hiệu quả cao được rất nhiều doanh nghiệp Việt sử dụng hiện nay. Nếu như tỉ lệ email được xem chỉ khoảng 20% thì tin nhắn SMS có tỷ lệ mở gần 98%. 

Phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả cao, mà tin nhắn SMS Marketing đã trở thành phương thức truyền thông được rất nhiều khách hàng đón nhận.

 

Từ ngày 01/11/2019, Indochina Telecom chính thức triển khai dịch vụ Tin nhắn thương hiệu – SMS Brandname. Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là giải pháp marketing thông qua tin nhắn trên điện thoại di động. Qua đó, tên thương hiệu (ví dụ: HSBC, Samsung, I-TELECOM,…) được hiển thị ở phần người gửi (from, sender) của tin nhắn thay vì các số điện thoại thông thường (09xxx, 012xxx…) mang đến sự nhận diện thương hiệu cao đến Khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng SMS Brandname

  • Làm tăng giá trị thương hiệu công ty/nhãn hàng/sản phẩm.
  • Chi phí thấp, thời gian gửi nhanh.
  • Đảm bảo 100% thông điệp đến với người dùng.
  • Là kênh Direct Marketing hiệu quả hàng đầu hiện nay.
  • Thông điệp được truyền tải trực tiếp tới đối tượng Khách hàng mục tiêu.
  • Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao, tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
  • Là Kênh chăm sóc Khách hàng tự động, chuyên nghiệp và đo lường được phản ứng Khách hàng.

Phân loại SMS Brandname

SMS Brandname gồm 2 loại:

  • Tin nhắn quảng cáo:

      – Thông báo giảm giá, khuyến mại, khai trương, ưu đãi…

      – Tuyển dụng, hội nghị, tổ chức sự kiện…

  • Tin nhắn chăm sóc khách hàng:

      – Thông báo giao dịch của khách hàng (thay đổi số dư tài khoản ngân hàng, OTP…)

      – Chúc mừng sinh nhật, lễ tết…

                         

Mẫu tin nhắn CSKH                                                                                                    Mẫu tin nhắn Quảng cáo