Đăng ký tổng đài ảo – Miễn phí khởi tạo

Đăng ký tổng đài ảo được xem là chìa khóa thành công của các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc hiện nay. Bởi vì, tổng đài ảo không chỉ khắc phục được các hạn chế của hệ thống tổng đài truyền thống mà còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Vì sao nên đăng ký tổng đài ảo?

Tổng đài ảo không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp hiện nay nhưng vẫn còn nhiều khách hàng chưa nắm rõ về tổng đài ảo là gì? Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo? Theo chia sẻ từ các chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông, lý do mà các doanh nghiệp nên tìm hiểu và đăng ký tổng đài ảo sớm là vì:

  • Cài đặt và thiết lập cấu hình vô cùng dễ dàng. 
  • Dễ quản lý nhờ giao diện cấu hình trên website.
  • Giảm phí cước cuộc gọi tối đa cho các doanh nghiệp.
  • Không cần đi dây điện thoại riêng rườm rà và sử dụng mạng máy tính.
  • Dễ dàng mở rộng khi nhu cầu sử dụng tăng lên.
  • Tổng đài ảo có nhiều tính năng hữu ích, phù hợp với thời đại công nghệ 4.0.
  • Kiểm sát và quản lý tốt hơn nhờ báo cáo đầy đủ về lịch sử cuộc gọi, file ghi âm.
  • Xem tổng quan về tình trạng hệ thống ở thời điểm hiện tại và các cuộc gọi tốt hơn.
lắp đặt tổng đài ảo cho doanh nghiệp

Đăng ký tổng đài ảo cho doanh nghiệp

Tổng đài trọn gói chỉ từ 30.000 Đ tặng ngay số cố định VIP, số tam hoa đẹp. THANH TOÁN 12 THÁNG MIỄN PHÍ KHỞI TẠO.

Tặng số 1900 khi đăng ký tổng đài ảo tại Indochina Telecom.

Việc đăng ký tổng đài ảo mang lại vô vàn lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp trong quá trình tạo dựng thương hiệu cũng như phát triển vững mạnh hơn. Cụ thể đó là:

  • Tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp có thể sàng lọc và chọn lựa những cuộc gọi đến hiệu quả.
  • Dễ cài đặt, triển khai và thiết lập cấu hình hơn nhiều so với những hệ thống điện thoại vật lý.
  • Với tổng đài ảo doanh nghiệp có thể sử dụng được ngay sau khi đăng ký mà không cần quan tâm đến các vấn đề về kỹ thuật và tốn thời gian lắp đặt.
  • Giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp nhờ miễn phí cước cuộc gọi nội bộ trên toàn quốc. Hơn nửa, doanh nghiệp không mất phí đầu tư phần cứng, trang thiết bị như tổng đài truyền thống.
  • Không cần sử dụng nhân lực để quản lý hệ thống tổng đài nên giúp doanh nghiệp giảm thiểu ngân sách chi tiêu hàng tháng. 
  • Có khả năng quản lý và chuyển cuộc gọi nhanh chóng, dễ dàng ở bất cứ nơi đâu.