Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng SPA không thể bỏ qua

Những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa được xem là công cụ hữu hiệu để thức đẩy tăng doanh số và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Nếu bạn đang bí ý tưởng hay gặp khó khăn trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng của Spa thì có thể tham khảo ngay một số mẫu tin nhắn được chia sẻ trong bài viết này. 

Vì sao nên tiếp thị bằng tin nhắn chăm sóc khách hàng?

Trong thời đại công nghệ tiếp thị số bùng nổ như hiện nay thì mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được vô vàn tin nhắn quảng cáo. Điều này có thể khiến cho họ quên ngay việc Spa của bạn vừa tiếp thị dịch vụ hay sản phẩm ngày hôm nay. Vì thế, điều mà doanh nghiệp cần làm là trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Spa.

Tiếp thị bằng tin nhắn CSKH giúp Spa tạo được ấn tượng tốt với khách
Tiếp thị bằng tin nhắn CSKH giúp Spa tạo được ấn tượng tốt với khách

Bên cạnh đó, một số Spa còn áp dụng cách gửi tin nhắn thủ công đến từng khách hàng để tránh trường hợp bỏ sót khách VIP. Tuy nhiên, điều này chỉ gây mất thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Để giải quyết cho những vấn đề này, tích hợp SMS vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng điện tử chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Các tin nhắn sẽ tự động gửi đến các khách hàng của Spa trong cùng một thời điểm nên giảm thiểu tối đa về chi phí, thời gian và công sức cho nhân viên. 

Hơn nữa, việc tiếp thị bằng tin nhắn còn tăng tỷ lệ mở xem vì hầu như ai cũng có thói quen đọc tin nhắn đến điện thoại di động. Nhờ đó, đảm bảo mọi thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đều tiếp cận được với khách hàng. 

Lợi ích khi thực hiện chăm sóc khách hàng Spa

Khi áp dụng các mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa, chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích lớn. Dưới đây là một vài lợi ích nổi bật khi sử dụng hình thức gửi SMS Marketing để chăm sóc khách hàng của Spa:

Sử dụng tin nhắn CSKH giúp tăng tính chuyên nghiệp cho Spa
Sử dụng tin nhắn CSKH giúp tăng tính chuyên nghiệp cho Spa
  • Nâng cao độ phủ sóng cho thương hiệu dễ dàng và đưa thương hiệu đến gần khách hàng hơn.
  • Duy trì và thiết lập mới quan hệ thân thiết, bền lâu giữa Spa với khách hàng. 
  • Tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng các dịch vụ của Spa tăng lên đáng kể.
  • Dễ dàng giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi của Spa đến khách hàng. 

Xây dựng kịch bản cskh spa như thế nào?

Kịch bản chăm sóc khách hàng Spa (CSKH Spa) được tạo ra nhằm thống nhất các thông tin tư vấn. Đây là một điều cực kỳ quan trọng vì nó giúp Spa tăng sự uy tín, chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Đồng thời, Spa cũng hạn chế được các hiểu lầm, tránh khỏi những rắc rối không mong muốn sau này. 

Để xây dựng kịch bản CSKH Spa hiệu quả, bạn cần tưởng tượng các tình huống có thể xảy ra. Sau đó, chuẩn bị câu trả lời một cách hoàn chỉnh nhất và training lại cho đội ngũ telesale của mình.

Những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng SPa

Dưới đây là một số mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa thông dụng và hiệu quả, bạn có thể tham khảo:

Mẫu tin nhắn gợi mở khách hàng quay trở lại

Đã không gặp anh/chị một thời gian, [tên Spa] rất mong được gặp lại anh/chị một lần nữa. Đặt lịch hẹn ngay hôm nay để nhận được một lần nặn mụn miễn phí tại [tên Spa] nhé!

Những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa ấn tượng
Những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa ấn tượng

Mẫu tin nhắn khảo sát ý kiến khách hàng

Chân thành cảm ơn anh/chị đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của [tên Spa]. Anh/chị hãy dành thời gian tham gia đóng góp ý kiến tại [chèn link] để có cơ hội nhận quà hấp dẫn từ [tên Spa] nhé.

Mẫu tin nhắn chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật anh/chị. [Tên Spa] xin dành tặng anh/chị Voucher giảm giá 20% cho một dịch vụ bất kỳ mà anh/chị chọn. Hãy đến để [tên Spa] có thể chung vui cùng anh/chị trong ngày trọng đại nhé.

Mẫu tin nhắn khuyến mãi

Xin chào anh/chị. Hiện tại, [tên Spa] đang có chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp 8/3. Đồng giá 499k cho các dịch vụ nặn mụn, đánh bay mụn ẩn duy nhất trong ngày mai. Rất mong gặp được anh/chị tại [tên Spa] vào ngày mai. Chúc anh/chị có một ngày tốt lành!

Mẫu tin nhắn nhắc cuộc hẹn

Xin chào anh/chị. [Tên Spa] muốn thông báo đến anh/chị về lịch hẹn sắp tới vào lúc 10h sáng mai. Nếu anh/chị muốn dời hoặc hủy cuộc hẹn, hãy phản hồi đến [số điện thoại]. Rất mong gặp lại anh/chị tại [tên Spa] vào một ngày gần nhất. Chúc anh/chị có một ngày tốt lành!

Mẫu tin nhắn phản hồi sau các cuộc hẹn

Hy vọng anh/chị hài lòng với dịch vụ tại [tên Spa]. Vui lòng đánh giá về trải nghiệm vừa qua của anh/chị tại [chèn Link]. [Tên Spa] xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của anh/chị. Đây sẽ là động lực để [Spa] có thể phục vụ anh/chị tốt hơn trong tương lai.

Trên đây là tổng hợp các mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình trong chiến dịch gửi SMS Marketing. Chắc chắn kết quả mang lại khi sử dụng dịch vụ gửi SMS Marketing không làm bạn thất vọng.