Tổng đài ảo mang lại những gì cho ngân hàng mới mở?

Tổng đài ảo ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt, với hoạt động của ngân hàng, mô hình tổng đài ảo được ví như phao cứu sinh giúp nhân viên dễ dàng tiếp cận những tệp khách hàng tiềm năng. Những cuộc đối thoại trực tiếp giúp ngân hàng thu lại nhiều lợi ích. Cụ thể, tổng đài ảo đã mang lại những lợi ích gì cho ngân hàng mới mở? Cùng Indochina Telecom điểm qua tại đây nhé.

Đối với những ngân hàng mới mở, việc tìm và tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng, nằm trong phân khúc của mình không hề dễ dàng. Để có thể kêu gọi người dùng mở thẻ, góp vốn, gửi tiết kiệm hay sử dụng các dịch vụ của ngân hàng thì doanh nghiệp cần có sự tương tác qua lại với khách hàng. Lúc này, dịch vụ tổng đài ảo là lựa chọn tốt nhất, là công cụ giúp nhân viên kinh doanh tiếp cận và đối thoại trực tiếp với khách hàng nhằm củng cố niềm tin, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Nếu hỏi cụ thể, tổng đài ảo mang lại những gì cho ngân hàng mới mở thì:

Tổng đài ảo có thể giúp các ngân hàng mới gia tăng 200% uy tín 

Nếu như chỉ để thông tin tiếp cận khách hàng một cách bị động, không có đối thoại trực tiếp thì khách hàng khó có thể hiểu được về doanh nghiệp bạn. Vì thế, hệ thống tổng đài ảo giúp nhân viên tư vấn dễ dàng chia sẻ, giải đáp những khúc mắc của khách hàng một cách hiệu quả hơn. Nói chuyện và trực tiếp tư vấn chắc chắn sẽ tốt hơn gửi những tin nhắn,  Email bởi những việc làm đó chỉ khiến khách hàng thấy thêm phiền phức. Vì thế, có thể nói hệ thống tổng đài ảo chính là công cụ, là chiếc phao cứu sinh giúp những ngân hàng mới vượt qua được các thử thách ban đầu và ngày một mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình.

Tổng đài ảo là giải pháp thoại tối ưu nhất để tiếp cận khách hàng mới
Tổng đài ảo là giải pháp thoại tối ưu nhất để tiếp cận khách hàng mới

Không chỉ giúp củng cố niềm tin, hệ thống tổng đài ảo còn là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán kinh tế cho những ngân hàng mới thành lập, còn gặp nhiều khó khăn, eo hẹp về tài chính. Điều này được khẳng định bởi cước gọi của tổng đài ảo chỉ rẻ bằng ⅓ so với cước phí điện thoại truyền thống hay cước phí di động.

Tổng đài ảo tại Indochina Telecom là sự lựa chọn thông minh của các ngân hàng mới mở

Là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông cho doanh nghiệp nhiều năm, Indochina Telecom nhận thấy rằng, để từng bước phát triển và xây dựng được sự uy tín, nhanh chóng mở rộng quy mô và chăm sóc tốt tệp khách hàng thì ngân hàng nên lựa chọn dịch vụ tổng đài ảo. Tại Indochina Telecom, mô hình tổng đài ảo trọn gói, lắp đặt tận nơi, mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng.

  • Dịch vụ tổng đài ảo cho ngân hàng cung cấp đầy đủ các tính năng như: lời chào tự động, chuyên nghiệp, được cài đặt theo kịch bản mà ngân hàng tạo ra. Điều hướng cuộc gọi, ghi lại ghi chú, dịch vụ tin nhắn thoại hay kết nối với hệ thống quản trị CRM,… Từ đó, các tính năng này giúp ngân hàng khai thác tối đa tiềm lực khách hàng thông qua các cuộc gọi tư vấn.
Tổng đài ảo tích hợp nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ các doanh nghiệp mới
Tổng đài ảo tích hợp nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ các doanh nghiệp mới

Indochina Telecom luôn có những chính sách ưu đãi, giảm giá cước cho những tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng.

Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các doanh nghiệp 24/24 hoàn toàn miễn phí. Do đó ngân hàng an tâm vận hành hệ thống với mức chi phí tốt nhất hiện nay.

Dịch vụ tổng đài ảo chuyên nghiệp tại Indochina Telecom
Dịch vụ tổng đài ảo chuyên nghiệp tại Indochina Telecom

Nếu doanh nghiệp bạn đang bước tới các khâu hoàn thiện để tạo dựng một thương hiệu ngân hàng mới thì không thể bỏ qua gói cước tổng đài ảo tại https://indochinatelecom.vn/ bởi bạn sẽ sở hữu được nhiều tính năng hơn mong đợi với mức phí thấp nhất. Liên hệ ngay với tư vấn viên để được hỗ trợ thêm thông tin