Cách xem số điện thoại khi forward cuộc gọi ra di động

Dịch vụ forward ra cuộc gọi di động thường được sử dụng trong trường hợp ngoài giờ làm việc hoặc máy bận. Vậy, forward cuộc gọi ra điện thoại bằng cách nào? Đâu là cách xem số điện thoại khi forward cuộc gọi ra di động hiệu quả nhất? Vấn đề này sẽ được chúng tôi giải đáp một cách chi tiết ở bài viết sau đây.

Có bao nhiêu cách xem số điện thoại gọi đến forward ra di động?

Hiện tại có hai cách xem số điện thoại khi forward cuộc gọi ra di động được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất đó là:

  • Cách 1: Đăng nhập vào tài khoản quản lý cuộc gọi 

Mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo sẽ được cung cấp một tài khoản đăng nhập từ website để kiểm tra lịch sử các cuộc gọi. Khi đăng nhập vào tài khoản, doanh nghiệp dễ dàng kiểm tra các thông tin cuộc gọi forward ra di động.

Có 2 cách xem số điện thoại khi forward cuộc gọi ra di động
Có 2 cách xem số điện thoại khi forward cuộc gọi ra di động
  • Cách 2: Sử dụng dịch vụ forward call to email

Sau khi kết thúc cuộc gọi với khách hàng, doanh nghiệp sẽ nhận đầy đủ các thông tin về cuộc gọi qua email có nội dung như sau:

  • Call date: Thời gian thực hiện cuộc gọi.
  • Source: Đầu số khách hàng gọi đến doanh nghiệp.
  • Destination: Đầu số nhận forward cuộc gọi.
  • DID: Là đầu số hotline mà khách hàng gọi đến, trường hợp doanh nghiệp có nhiều số hotline thì sẽ biết khách hàng gọi đến số nhánh nào. 
  • Click to play Recording: Khi Click vào đây sẽ nghe được nội dung ghi âm của cuộc gọi đó. 

Ưu và nhược điểm của dịch vụ forward to email là gì?

Dịch vụ forward to email sở hữu nhiều ưu điểm nhưng cũng tồn tại một số mặt hạn chế khi sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Ưu điểm: Chủ động gửi thông tin cuộc gọi forward qua email và không cần phải đăng nhập tài khoản để kiểm tra.
  • Nhược điểm: Tốn khoảng 100.000 vnđ một tháng để đăng ký sử dụng (không giới hạn về số lượng email gửi đến).
Để sử dụng dịch vụ forward to email doanh nghiệp phải tốn phí mua hàng tháng
Để sử dụng dịch vụ forward to email doanh nghiệp phải tốn phí mua hàng tháng

Dịch vụ forward call to email phù hợp với đối tượng nào?

Dịch vụ forward call to email thường phù hợp cho những đối tượng sau đây:

  • Những người đang thực hiện forward cuộc gọi ra di động.
  • Những người không thường xuyên đăng nhập vào tài khoản quản lý.
  • Những người muốn xem thông tin cuộc gọi được forward ra di động. 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng tính năng này của tổng đài ảo, hãy liên hệ đến Đông Dương Telecom qua Hotline 1900 292929 để được nhân viên hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất. 

Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo