Gửi tin nhắn sms hàng loạt – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, gửi tin nhắn hàng loạt chính là công cụ hữu ích để doanh nghiệp nâng cao sự uy tín và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, cách gửi tin nhắn SMS hàng loạt còn đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho hoạt động kinh doanh, xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về phần mềm gửi SMS hàng loạt, mời bạn đọc theo dõi những thông tin chia sẻ ở bài viết dưới đây. 

Gửi tin nhắn sms hàng loạt là gì?

Gửi tin nhắn hàng loạt là một hình thức liên hệ bằng những tin SMS đến điện thoại di động. Gửi SMS hàng loạt cho phép doanh nghiệp, tổ chức gửi tin nhắn văn bản đến cá nhân từng khách hàng ở cùng một thời điểm.

Gửi SMS hàng loạt là nhắn tin đến nhiều khách hàng cùng lúc
Gửi SMS hàng loạt là nhắn tin đến nhiều khách hàng cùng lúc

Gửi tin nhắn hàng loạt cũng tương tự như hình thức gửi email hàng loạt. Khi gửi SMS hàng loạt, doanh nghiệp sẽ soạn sẵn nội dung, danh sách khách hàng cần gửi và thời gian gửi tin nhắn. Thông thường, các doanh nghiệp thường sử dụng các phần mềm gửi SMS tiếp thị hàng loạt để gửi cho nhiều khách hàng cùng lúc.

>>> Đăng ký dịch vụ tin nhắn SMS tại link: https://indochinatelecom.vn/sms-brandname/

Những điều cần biết trước khi gửi tin nhắn sms hàng loạt

Muốn chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt lúc nào thực hiện cũng thành công thì doanh nghiệp cần lưu ý 3 điều quan trọng sau đây:

Xây dựng nội dung tin nhắn trước khi gửi

Thông điệp tin nhắn SMS nên tập trung vào nội dung thiết thực, thu hút khách hàng như các ưu đãi, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng trong dịp đặc biệt… hay chương trình doanh nghiệp muốn truyền tải. Ngoài ra, doanh nghiệp nên chú ý về câu từ ngắn gọn, xúc tích và thêm một số biểu tượng icon để nội dung độc đáo hơn.

Nên xác định khách hàng mục tiêu trước khi gửi SMS hàng loạt
Nên xác định khách hàng mục tiêu trước khi gửi SMS hàng loạt

Xác định khách hàng mục tiêu

Người nhận có thật sự quan tâm đến tin nhắn mà doanh nghiệp gửi đến không? Hay họ cảm thấy phiền và tin nhắn ấy trở thành tin spam? Đây chính là lý do vì sao mà doanh nghiệp cần xác định mục tiêu phù hợp trước khi bắt đầu gửi tin nhắn hàng loạt. 

Nếu gửi SMS hàng loạt mà không đúng đối tượng sẽ gây ra cảm giác khó chịu đối với khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Hơn nữa, còn để lại ấn tượng không mất tốt đẹp cho thương hiệu trong mắt khách hàng.

Thời gian gửi tin nhắn

Chắc hẳn khi gửi SMS hàng loạt cho chiến dịch quảng cáo hay chăm sóc khách hàng thì cần phải chú ý về thời gian. Đây là một vấn đề khá nhạy cảm mà vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa chú trọng đến. Theo đó, doanh nghiệp nên tránh gửi tin nhắn hàng loạt vào những khung giờ có thể gây phiền cho khách hàng.

Những lợi ích gửi tin nhắn sms hàng loạt

Việc sử dụng tin SMS hàng loạt mang lại vô vàn lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay chăm sóc khách hàng cũ. Cụ thể hơn”.

Gửi SMS hàng loạt giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
Gửi SMS hàng loạt giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
  • Nhanh chóng: Chỉ với một vài thao tác click chuột, tin nhắn chứa thông điệp của doanh nghiệp sẽ được gửi đến hàng trăm, hàng nghìn khách hàng cùng lúc.
  • Tiết kiệm chi phí: Lựa chọn phương thức gửi tin nhắn SMS đến khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí SMS và quảng cáo. Vì chi phí gửi tin SMS cho nhiều khách hàng sẽ thấp gửi SMS cho từng người.
  • Phù hợp với nhiều lĩnh vực: Bất cứ ngành nghề nào cũng có thể sử dụng giải pháp gửi tin SMS để quảng cáo hoặc chăm sóc khách hàng. Yêu cầu duy nhất để thực hiện điều này là doanh nghiệp cần có file danh sách các số điện thoại.
  • Tỷ lệ thành công cao: So với phương pháp thông qua email thì gửi SMS hàng loạt cho tỷ lệ mở xem cao hơn. Nguyên nhân là vì hầu hết mọi người hiện nay đều sở hữu điện thoại di động nên khả năng tin nhắn đến được với khách hàng là ngay lập tức.
  • Đa dạng phương pháp gửi SMS hàng loạt: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm gửi SMS hàng loạt cho doanh nghiệp lựa chọn như: SMS Marketing, Email Marketing, Facebook Messenger…

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt SMS Brandname

Đây hình là hình thức gửi tin nhắn hàng loạt quen thuộc và đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. SMS Brandname hay còn gọi là tin nhắn thương hiệu, tên công ty, doanh nghiệp, nhãn hiệu sẽ hiển thị tại mục người gửi đến thay vì số điện thoại. 

Hình thức gửi SMS hàng loạt này sẽ giúp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu và dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu cùng lúc. Hơn nữa, chi phí thực hiện SMS Brandname thấp nhưng mang lại hiệu quả rất lớn. 

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài đã giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về cách gửi tin nhắn SMS hàng loạt. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến hình thức Marketing này, doanh nghiệp hãy liên hệ đến https://indochinatelecom.vn/ thông qua Hotline 1900 292929 để được chuyên viên tư vấn chu đáo nhé.