Hệ thống tổng đài Cloud – Giải pháp nghe gọi giá rẻ dành cho doanh nghiệp

Lắp đặt hệ thống tổng đài Cloud là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp. Bởi vì, tổng đài Cloud sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí cơ sở hạ tầng, cuộc gọi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết về tổng đài Could qua những thông tin chia sẻ trong bài viết sau đây. 

Tìm hiểu tổng đài Cloud là gì? 

Tổng đài Cloud là khi sử dụng nền tảng đám mây (hay còn gọi là tổng đài ảo) sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống tổng đài an toàn và chuyên nghiệp thông qua đường truyền mạng internet. Hoạt động tương tự như như hệ thống tổng đài truyền thống nhưng tất cả cuộc gọi được lưu trữ tự động trên đám mây. 

Sử dụng tổng đài Cloud là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay
Sử dụng tổng đài Cloud là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay

Hệ thống tổng đài Cloud được xem là một giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp, tổ chức. Bởi tổng đài ảo dễ dàng mở rộng, tiết kiệm chi phí lắp đặt và cước phí cuộc gọi.

Cách thức hoạt động của hệ thống tổng đài Could

Nhà cung cấp dịch vụ tổng đài Cloud sẽ thiết lập, cài đặt và cấu hình để phần mềm kết nối cùng cơ sở hạ tầng của các doanh nghiệp. Nhờ vậy mà doanh nghiệp không cần phải tốn nhiều kinh phí đầu tư giống như hệ thống tổng đài truyền thống.

Hơn thế nữa, việc lắp đặt tổng đài Cloud không mất nhiều thời gian nên có thể nhanh chóng đi vào hoạt động phục vụ kinh doanh. 

Do được xây dựng trên nền tảng đám mây nên hệ thống tổng đài ảo có cách thức hoạt động riêng. Theo đó, tổng đài Cloud không hoạt động bằng đường dây điện trung kế như hệ thống tổng đài cứng. Mà tổng đài ảo hoạt động thông qua đường dây mạng LAN và WAN hay gọi chung là Internet.

Những tính năng nổi trội của tổng đài Could

Hệ thống tổng đài Cloud có rất nhiều tính năng thông minh, chẳng hạn như: 

  • Gọi không giới hạn: Hệ thống tổng đài viên cho phép doanh nghiệp có thể thực hiện nhiều cuộc gọi trong nước mà không phải trả phí cước. 
  • Hàng đợi cuộc gọi: Tính năng này sẽ giúp việc quản lý các cuộc gọi hiệu quả hơn bằng cách sắp xếp người gọi vào một hàng và giữ cho đến khi tổng đài viên nhận cuộc gọi. 
  • Nhóm đổ chuông: Được sử dụng với mục đích sắp xếp nhân viên theo nhóm công việc hay từng bộ phận riêng biệt.
Hệ thống tổng đài ảo có rất nhiều tính năng thông minh
Hệ thống tổng đài ảo có rất nhiều tính năng thông minh
  • Quản lý trực tuyến: Quản trị viên có thể dễ dàng thực hiện các thay đổi như chỉ định số điện thoại, thêm người dùng, xem báo các của từng cuộc gọi, từng tháng theo một cổng trực tuyến. Tổng đài viên có thể truy cập vào cổng trực tuyến để xem danh bạ hay thiết lập và kiểm tra thư thoại. 
  • Thư thoại đến email: Hộp thư của tổng đài viên sẽ nhận được những tệp ghi âm, bản ghi thư thoại,…mà người quản lý gửi đến.
  • Nhắn tin nhanh: Tính năng này cho phép người dùng có thể nhắn tin trực tuyến. 
  • Quay số mở rộng: Chỉ cần bấm vài số mặc định là có thể thực hiện cuộc gọi thay vì phải ghi nhớ và bấm toàn bộ số điện thoại dài, khó nhớ.
  • Tổng đài viên gọi tự động: Thay vì có nhân viên túc trực để nghe điện thoại thì với tổng đài Cloud sẽ có một trợ lý ảo, được gọi tổng đài viên tự động. Tổng đài viên này sẽ trả lời cuộc gọi và chuyển tiếp cho nhân viên thích hợp.

Doanh nghiệp nhận được gì khi dùng hệ thống tổng đài Cloud?

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp, tổ chức chuyển đổi từ tổng đài truyền thống sang sử dụng hệ thống tổng đài Cloud. Nguyên nhân là vì tổng đài ảo đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho hoạt động kinh doanh, tạo dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng. 

Cụ thể những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được khi lắp đặt hệ thống tổng đài Cloud là: 

  • Giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư

Khi sử dụng tổng đài Cloud bởi doanh nghiệp không cần phải tốn kém chi phí cho việc đầu tư cơ sở hạ tầng như tổng đài vật lý. Tất cả những công việc cài đặt, thiết lập cấu hình và quản trị đều được thông qua đường mạng Internet với trình duyệt Website và sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn của doanh nghiệp.

Sử dụng tổng đài ảo giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa cước phí điện thoại
Sử dụng tổng đài ảo giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa cước phí điện thoại

Đặc biệt, những cuộc nội bộ đến các phòng ban khác, chi nhánh hoàn toàn miễn phí và không giới hạn về thời lượng cuộc gọi. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% cước phí mỗi tháng.

  • Không cần bộ phận kỹ thuật

Với tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể giảm thiểu chi phí về thuê kỹ thuật viên cũng như bảo trĩ và bảo dưỡng hệ thống thường xuyên. Bởi vì, việc bảo trì, sửa chữa hệ thống và khắc phục các sự cố sẽ do đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài Cloud thực hiện trên cơ sở hạ tầng của họ.

  • Thống kê và ghi âm cuộc gọi nhanh chóng

Mọi cuộc gọi giữa tổng đài viên và khách hàng sẽ được ghi âm lại rõ ràng và tự động lưu trữ trên đám mây. Nhờ đó giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn cũng như kiểm tra hiệu suất làm việc, kỹ năng của nhân viên để kịp thời điều chỉnh.

  • Dễ dàng mở rộng và nâng cấp hệ thống

Cơ cấu vận hành của hệ thống tổng đài Cloud rất đơn giản và dễ dàng quản lý. Trong trường hợp doanh nghiệp có thêm nhân sự mới hay mở nhiều chi nhánh thì việc mở rộng rất dễ thực hiện, không nhất thiết phải có sự hỗ trợ từ kỹ thuật viên và không mất thời gian.

  • Bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

Hệ thống tổng đài Cloud được bảo vệ bởi nhiều biện pháp bảo mật mạnh mẽ. Những cuộc gọi và dữ liệu thông tin khách hàng được mã hóa và bảo vệ an toàn. Điều này giúp các doanh nghiệp bảo mật tuyệt đối được những thông tin quan trọng và đáp ứng các quy định về bảo mật dữ liệu.

Tổng đài ảo dễ dàng kết nối được với nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng
Tổng đài ảo dễ dàng kết nối được với nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng
  • Dễ dàng kết nối với nhiều phần mềm 

Hệ thống tổng đài Cloud cung cấp API để kết nối nhanh chóng với các phần mềm bán hàng, chăm sóc khách hàng CRM, ERM,… trong nội bộ của doanh nghiệp. Thêm vào đó, tổng đài ảo còn hỗ trợ đa nền tảng trên máy tính để bàn, laptop, Ipad, điện thoại thông minh,… giúp nhân viên có thể hỗ trợ, chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

Như vậy, việc lắp đặt hệ thống tổng đài Cloud không chỉ giúp doanh nghiệp cắt giảm tối đa chi phí đầu tư ban đầu và cước phí cuộc gọi hàng tháng mà còn nhiều hơn thế nữa. Với những tính năng thông minh, tổng đài ảo sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả, tăng doanh số dễ dàng và quản lý nhân sự dễ dàng hơn. 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ tổng đài Cloud, vui lòng liên hệ với Đông Dương Telecom qua hotline 1900 29292 để được tư vấn miễn phí!