Trang chủ » Giải pháp cho doanh nghiệp » Lắp đặt tổng đài IP, Giải pháp tổng đài cho khách sạn
Dịch vụ tổng đài IP không còn xa lạ gì với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam, một trong số những ngành nghề áp dụng mô hình tổng đài này nhiều nhất chính là dịch vụ khách sạn. Lắp tổng đài cho khách sạn chính là công cụ tốt nhất để tạo gắn kết thân thiết với khách hàng, giúp giữ khách và khiến khách cảm thấy hài lòng khi mọi liên lạc, tiếp nhận thông tin từ phía nhân viên được phản hồi một cách nhanh chóng và miễn phí. Để hiểu hơn về mô hình này, Indochina có phân tích một số tính năng, tiện ích để doanh nghiệp tham khảo ở bài viết sau đây.
Có thể bạn đã biết đến những lợi ích của hệ thống tổng đài IP đối với doanh nghiệp hiện đại ngày nay. Và những lợi ích đó được phát huy một cách tốt nhất trong môi trường hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp dịch vụ, cụ thể là khách sạn, resort. Ngoài các lợi ích như giúp tiết kiệm chi phí nội bộ do cước miễn phí, gọi ra bên ngoài trên một trung kế nhất định và hoàn toàn có thể kết nối với nhiều thiết bị khác như máy fax, điện thoại bàn, điện thoại bàn không dây,…Đây cũng là một nơi có thể xử lý tất cả các cuộc gọi tín hiệu trong và ngoại mạng một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Việc ứng dụng mô hình tổng đài IP, doanh nghiệp có khả năng tiếp nhận được nhiều cuộc gọi cùng một thời điểm, trong nội bộ hoàn toàn có thể liên lạc với nhau hay chuyển máy đến đúng đích đến một cách dễ dàng mà không cần di chuyển. Mọi cuộc gọi hoàn toàn được xử lý ngay khi nghe 1 tiếng chuông ở chiếc điện thoại bất kỳ. Không những vậy, lắp tổng đài cho khách sạn còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp. Cụ thể như:
Thông tin liên lạc, đặc biệt là liên lạc với khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Tổng đài IP đáp ứng hoàn toàn những mong muốn trong những kết nối đó khi đáp ứng được cả chất lượng cuộc gọi nội bộ và liên lạc ra bên ngoài. Khách sạn hoàn toàn có thể tiếp nhận được các cuộc gọi đặt phòng từ bên ngoài đồng thời cũng không bỏ qua bất cứ cuộc gọi nào từ các phòng khách đang lưu trú.
Nhờ có hệ thống tổng đài IP – tổng đài chăm sóc khách hàng, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận với khách sạn để đặt phòng hay liên hệ tới lễ tân, bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Chính điều này mang đến sự chuyên nghiệp hơn trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
Lắp tổng đài IP mang đến hiệu quả sử dụng cao với chi phí tiết kiệm
Resort, khách sạn hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp thường được tích hợp rất nhiều tiện ích như nhà hàng, khu biệt thự, khu vui chơi, khu nghỉ ngơi với cảnh quan rộng rãi và thường sẽ là mô hình trọn gói, tách biệt với cuộc sống bên ngoài. Khách hàng đến đây hầu như với mục đích nghỉ ngơi, tận hưởng những dịch vụ tốt nhất và nhu cầu đó ngày một cao dẫn tới lượng khách liên hệ tới doanh nghiệp hàng ngày rất lớn, con số có thể lên tới hàng trăm, hàng nghìn khách. Việc tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn dịch vụ cũng như liên lạc nội bộ đều diễn ra liên tục với tần suất lớn. Vì thế, để có sự kết nối nhanh chóng và chuyên nghiệp thì lắp tổng đài cố định cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn là việc cần thiết.
Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài điện thoại sẽ tạo ra những thiết bị sử dụng chung một số điện thoại nên nhân viên có thể cùng lúc tiếp nhận và gọi đi nhiều đầu số. Ưu điểm đó giúp hạn chế việc bỏ sót những cuộc gọi đặt phòng, tư vấn dịch vụ của khách hàng. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng từ phía chủ doanh nghiệp. Với tần suất các cuộc gọi nội bộ luôn dày đặc, lắp đặt tổng đài IP với cước nội bộ miễn phí sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí rất lớn. Hơn nữa, cước gọi ra bên ngoài cũng được hỗ trợ mức thấp nên khách hàng cũng thoải mái hơn khi dùng dịch vụ. Từ đó tạo nên sự tin tưởng, thân thiện giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Lắp tổng đài cho nhà nghỉ nhanh chóng, đơn giản, mang lại nhiều tiện ích
Không nhất thiết phải là các mô hình khách sạn lớn, các nhà nghỉ, khu nhà khách bình dân với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau đều cần tới hệ thống tổng đài IP. Dù là khách sạn nào, khi khách hàng đi du lịch, công tác hay hưởng thụ giá trị cuộc sống nên đều có sự tìm hiểu trước về các cơ sở vật chất, tiện ích của nơi mình sẽ đến nghỉ ngơi. Do đó, khi có hệ thống điện thoại IP tức là doanh nghiệp bạn đang chiếm ưu thế hơn so với những cơ sở khác.
Khách hàng với tiêu chí chi tiêu thông minh chắc chắn sẽ chọn đơn vị có đầy đủ các dịch vụ và được đáp ứng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí rẻ. Vì thế, nếu doanh nghiệp của bạn còn không có cho mình một hệ thống điện thoại cố định thì sẽ bị đánh giá thấp. Ví dụ, trong trường hợp khách hàng ở trên phòng và cần tới sự hỗ trợ của nhân viên, nhưng khách sạn không có hệ thống tổng đài cố định, vậy họ sẽ phải đi đâu để tìm được nhân viên của bạn, khi đó sự hài lòng của khách hàng đã giảm sút rất nhiều và đặc biệt với những khách hàng cao cấp, họ sẽ không lựa chọn khách sạn của bạn lần thứ 2.
Ngoài ra, chi phí mở rộng thêm tổng đài hay mở thêm chi nhánh đều rất dễ dàng, nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút và không mất quá nhiều chi phí đầu tư cho các thiết bị.
Tổng đài cho khách sạn có thể liên kết trên nhiều loại thiết bị
Với nhu cầu sử dụng khá nhiều, rất nhiều loại tổng đài ra đời phù hợp với nhu cầu của các hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng,…Bên cạnh đó, nền công nghệ thông tin cũng có nhiều tiến bộ do đó nhu cầu sử dụng tổng đài trên nhiều loại thiết bị cũng tăng lên. Tổng đài cố định IP cho phép người dùng sử dụng, nhận hay điều chuyển các cuộc gọi trên nhiều thiết bị như điện thoại IP, Smartphone hay máy tính,… Bất kể dùng thiết bị gì, nhân viên hoàn toàn nhận được cuộc gọi của khách hàng và kịp thời xử lý vấn đề. Đó là mấu chốt giúp khách có những trải nghiệm tốt tại khách sạn của bạn.
Khi lắp tổng đài cố định cho khách sạn của bạn, bạn cũng như khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với những trải nghiệm tiện ích mà mô hình này mang lại. Cụ thể những tiện ích đó bao gồm:
Nếu bạn đang muốn quản lý, phát triển khách sạn, resort của mình theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại và cải thiện bộ phận chăm sóc khách hàng thì hãy lựa chọn những đơn vị uy tín như Indochina Telecom. Hoạt động trong lĩnh vực viễn thông đã nhiều năm, Indochina Telecom là đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp được đánh giá cao với nhiều tiêu chí được chứng minh và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.
Với tầm nhìn và sứ mệnh mang lại những công nghệ, dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu phát triển tân tiến, hiện đại cho các doanh nghiệp, Đông Dương Telecom luôn đặt lợi ích doanh nghiệp đối tác song song với sự phát triển bền vững của chúng tôi. Vì vậy, sẽ luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.
Qua bài phân tích của Indochina Telecom về lắp tổng đài cho khách sạn chắc hẳn bạn dễ dàng nhìn ra những ưu điểm của mô hình điện thoại này đối với doanh nghiệp mình. Quản lý chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm chi phí hơn và nâng cao hiệu quả của bộ phận lễ tân, chăm sóc khách hàng cũng như các phòng ban khác. Nếu có nhu cầu lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại cho khách sạn, cũng như những mô hình doanh nghiệp khác, bạn có thể liên hệ tư vấn giải pháp tại Indochina Telecom. Mọi thông tin sẽ được cung cấp chi tiết và nhanh chóng.