Tổng đài chăm sóc khách hàng – Giải pháp cho hoạt động doanh nghiệp

Mọi doanh nghiệp khi hoạt động đều mong mỏi nhận được sự quan tâm và hài lòng của khách hàng, chính vì thế ngoài đảm bảo sự uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm, dịch vụ thì việc tạo sự kết nối chặt chẽ để kịp thời giải đáp và hỗ trợ khách hàng luôn được chú trọng. Trong đó giải pháp tổng đài ảo chăm sóc khách hàng chính là công cụ được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo dựng niềm tin đảm bảo sự tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường nhiều cạnh tranh hiện nay.

Những trở ngại của doanh nghiệp khi chăm sóc khách hàng

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp gặp tình trạng tồn đọng nhiều thiếu sót về dịch vụ chăm sóc khách hàng mặc dù đã đầu tư nguồn nhân lực, vật lực trong hoạt động này. Một số khó khăn chính có thể kể đến như:

  • Hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động không hiệu quả: công ty bị quá tải về lượng giao dịch khiến cho việc bỏ lỡ nhiều cuộc gọi diễn ra thường xuyên và khách hàng khi liên lạc đến luôn gặp tình trạng máy bận. Các cuộc gọi được thực hiện độc lập theo nhiều số máy khác nhau khó có thể quản lý chặt chẽ khiến cho đường dây chăm sóc không tiếp cận tốt nhất đến khách hàng…
  • Gặp khó khăn trong việc quản lý: các cuộc gọi không được hỗ trợ tính năng ghi âm sẽ khiến cho việc quản lý thái độ phục vụ của nhân viên gặp nhiều trở ngại, ngoài ra không thể nắm bắt chính xác nhu cầu của khách đã được giải đáp thỏa đáng hay chưa. Bên cạnh đó nhiều doanh nghiệp không thể tiếp cận với các phần mềm quản lý tiên tiến nên thông tin khách hàng không được lưu trữ gây khó khăn trong việc đo lường hiệu suất làm việc.
Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Tốn cước phí cao cho hoạt động chăm sóc khách hàng: nhiều doanh nghiệp hiện nay chưa có giải pháp tổng đài hiệu quả thường gặp phải tình trạng tốn kém cước phí hàng tháng gây thâm hụt ngân sách hoạt động.
  • Hệ thống chăm sóc khó có thể mở rộng: triển khai thêm mô hình chăm sóc khách hàng khiến cho các doanh nghiệp tốn kém nhiều chi phí và nguồn nhân lực, đây cũng chính là một trong những rào cản khiến họ không thể hoàn thiện hệ thống này.

Những lợi ích khi sử dụng giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng

Những khó khăn còn đang tồn đọng ở các doanh nghiệp hiện nay đều có thể được giải đáp một cách triệt để nhất khi sử dụng giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng. Đây là một trong những hệ thống có nền tảng công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều tính năng mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp hiện nay:

Sử dụng chung 1 số điện thoại

Tổng đài chăm sóc khách hàng là đường dây hotline chung có đầu số 1900/1800 với số máy dễ nhớ, ngắn gọn không chỉ tạo được sự chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp mà còn khiến cho khách hàng dễ nhớ dễ liên lạc mỗi khi cần. Số tổng đài cũng tạo sự thuận lợi trong các hoạt động quảng bá, marketing cho công ty để đến gần hơn với khách hàng. Ngoài ra, việc đăng ký số tổng đài sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng quy mô hoạt động mà không lo thay đổi số điện thoại đã gắn bó, sử dụng lâu năm.

Số hotline dễ nhớ dễ tiếp cận khách hàng, đồng thời tạo sự thuận lợi trong hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp
Số hotline dễ nhớ dễ tiếp cận khách hàng, đồng thời tạo sự thuận lợi trong hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp

Phát triển chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng giải quyết nhiều mối lo âu mà các doanh nghiệp đang gặp phải liên quan đến chất lượng phục vụ. Cụ thể, đường dây tổng đài cho phép thực hiện cùng lúc nhiều cuộc gọi làm giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng, đồng thời tránh tình trạng bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng. Bên cạnh đó, hệ thống còn có thể phát hội thoại điều hướng khách đi đến đúng phòng ban để giải đáp nhanh và chính xác nhu cầu tạo được thiện cảm và lòng tin từ người dùng. Đường dây tổng đài cũng chính là hệ thống lưu trữ thông tin giúp cho các liên lạc về sau được thực dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Số tổng đài giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Số tổng đài giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhiều tính năng ưu việt khác

Bên cạnh hai lợi ích chính vừa nêu, doanh nghiệp khi lựa chọn đăng ký tổng đài chăm sóc khách hàng còn được khai thác và sử dụng nhiều tính năng tiên tiến giúp tiết kiệm tối đa chi phí, tăng cường hiệu suất công việc và tạo sự thuận lợi trong các hoạt động quản lý:

  • Cho phép doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi nội bộ giữa các phòng/ ban, các chi nhánh hoàn toàn miễn phí.
  • Dễ dàng tạo tài khoản để quản lý với khả năng hiển thị song ngữ Anh – Việt.
  • Hệ thống hỗ trợ ghi âm cuộc gọi và phát lại khi cần giúp cho các hoạt động quản lý được dễ dàng hơn.
  • Doanh nghiệp có thể cài đặt lời chào, hội thoại hướng dẫn, nhạc chờ để tăng hiệu quả cho hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Phần mềm nghe gọi hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi trên cả di động, máy tính tạo sự linh hoạt trong việc mở rộng mô hình làm việc.
  • Hệ thống cũng cho phép gửi tin nhắn thoại để tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng.
  • Tổng đài còn có khả năng tích hợp nhiều số điện thoại giúp các hoạt động chăm sóc khách hàng được chặt chẽ hơn.
Ghi âm cuộc gọi đánh giá chất lượng cuộc tư vấn một cách dễ dàng
Ghi âm cuộc gọi đánh giá chất lượng cuộc tư vấn một cách dễ dàng

Hỗ trợ chuyên nghiệp – tận tâm

Việc đăng ký sử dụng tổng đài sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng, từ đó giúp nâng cao cấp lượng phục vụ và đảm bảo sự uy tín, gây dựng được niềm tin khi bất cứ lúc nào khách hàng liên hệ đến cũng có thể được hỗ trợ hoặc đưa ra hướng dẫn chi tiết để liên hệ sau. Đường dây sử dụng mạng internet được khai thác mọi lúc, mọi nơi chính là điểm ưu việt giúp cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được nâng tầm chất lượng.

Chăm sóc kịp thời, tạo dựng được niềm tin cho khách hàng
Chăm sóc kịp thời, tạo dựng được niềm tin cho khách hàng

Quy trình đăng ký tổng đài chăm sóc khách hàng

Nhiều doanh nghiệp còn đang gặp khó khăn trong dịch vụ chăm sóc khách hàng cần liên hệ ngay với Itelecom để đăng ký sớm đường dây tổng đài chuyên nghiệp, uy tín. Với các bước đăng ký đơn giản, kích hoạt nhanh chóng để sớm đưa vào sử dụng phục vụ cho doanh nghiệp và khách hàng:

Bước 1: Lựa chọn đầu số của nhà mạng Itelecom

Trước khi thiết lập đường dây tổng đài, doanh nghiệp cần chọn mua đầu số cố định cho riêng mình. Hiện tại thủ tục đăng ký số tại Itelecom cực kỳ đơn giản với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Lựa chọn số hotline đẹp, cước phí thấp tại Itelecom
Lựa chọn số hotline đẹp, cước phí thấp tại Itelecom

Indochina Telecom sở hữu kho số đẹp, phong phú thỏa mãn nhu cầu của quý công ty, nhiều dãy số tứ quý tam hoa đẹp, phong thủy đang chờ chủ nhân sở hữu. Khách hàng có thể lựa chọn số theo sự tư vấn cũng như gói dịch vụ đã lựa chọn để có được số hotline ưng ý, phù hợp với kinh phí. Đăng ký đầu số hotline tại Itelecom không chỉ được thực hiện nhanh, đảm bảo không xảy ra sự cố khi sử dụng, đồng thời còn sở hữu cước phí ưu đãi giúp doanh nghiệp cắt giảm được chi phí cuộc gọi đến mức thấp nhất.

Bước 2: Làm hợp đồng đăng ký sử dụng tổng đài hỗ trợ khách hàng

Sau khi được tư vấn chi tiết về mức chi phí cũng như quyền và lợi ích khi tham gia các gói dịch vụ đăng ký đầu số tại Itelecom, doanh nghiệp sẽ được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và tiến hành làm hợp đồng đăng ký để sớm đưa vào sử dụng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng. Sau khi ký kết hợp đồng, doanh nghiệp được hỗ trợ triển khai nhanh chóng số tổng đài để kiểm tra và nghiệm thu trước khi bàn giao, mọi yếu tố kỹ thuật đều được hỗ trợ để đảm bảo sự thuận lợi cho doanh nghiệp khi đưa vào hoạt động đường dây này.

Sau khi lựa chọn đầu số, doanh nghiệp sẽ tiến hành ký kết hợp đồng cùng itelecom để sớm khai thác số tổng đài
Sau khi lựa chọn đầu số, doanh nghiệp sẽ tiến hành ký kết hợp đồng cùng itelecom để sớm khai thác số tổng đài

Bước 3: Lựa chọn thiết bị đầu cuối

Để có thể thực hiện các liên lạc với khách hàng, doanh nghiệp cần trang bị một số thiết bị kết nối để đường dây tổng đài có thể hoạt động. Tùy theo nhu cầu sử dụng, mức kinh phí cũng như cơ sở hạ tầng sẵn có tại doanh nghiệp mà các nhân viên Itelecom sẽ tận tình tư vấn công ty lựa chọn thiết bị phù hợp, cắt giảm tối đa chi phí và sự cồng kềnh của mô hình khi dùng. Một số thiết bị phần cứng, phần mềm cần trang bị như:

  • Phần cứng: Trang bị các điện thoại không dây có khả năng kết nối internet ngoài ra cũng có thể thay thế bằng máy tính được kết nối tai nghe…
  • Phần mềm: Cài đặt các App sẵn có, miễn phí trên máy tính, điện thoại để khai thác các tính năng của tổng đài chăm sóc khách hàng.

>>Xem thêm: Điện thoại Voip chính hãng cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp lắp đặt các thiết bị cần thiết để triển khai đường dây tổng đài
Doanh nghiệp lắp đặt các thiết bị cần thiết để triển khai đường dây tổng đài

Indochina Telecom – Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

Có thể thấy, giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng hiện đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Với những lợi ích thiết thực, vượt trội, việc sớm khai thác đường dây này đã khiến cho nhiều doanh nghiệp giải quyết được nhiều khó khăn và trở nên chuyên nghiệp, uy tín hơn trong mắt khách hàng. Để có được đường dây tổng đài hoạt động hiệu quả, nâng cao hiệu suất công việc, các doanh nghiệp, công ty, tổ chức có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại Indochina Telecom. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi sẽ là đối tác tốt nhất đem lại sự hài lòng cho doanh nghiệp với các cam kết sau đây:

  • Cam kết tư vấn miễn phí, tận tình nhất để doanh nghiệp sớm triển khai lắp đặt tổng đài cho riêng mình.
  • Cam kết chi phí dịch vụ cạnh tranh với các gói ưu đãi hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp.
  • Cam kết hỗ trợ tận tâm các yếu tố kỹ thuật, luôn theo sát đường dây giúp hạn chế tối đa các khó khăn trong quá trình sử dụng.
  • Cam kết minh bạch trong các khoản chi phí giúp doanh nghiệp yên tâm khi đăng ký.
Indochina Telecom - Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng uy tín, chuyên nghiệp cho mọi doanh nghiệp
Indochina Telecom - Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng uy tín, chuyên nghiệp cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng từ lâu đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, các công ty triển khai và lắp đặt sớm đường dây này sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự uy tín, chuyên nghiệp trong mọi hoạt động. Đối với các công ty, tổ chức, doanh nghiệp vẫn chưa đăng ký tổng đài hoặc có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ này đều có thể liên hệ với Itelecom để được hướng dẫn chi tiết và sớm đưa vào sử dụng. Itelecom – đơn vị chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm luôn luôn nỗ lực mang đến giải pháp viễn thông hiệu quả, chất lượng cho mọi doanh nghiệp Việt.

Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo