Tổng đài 1900 – Mang đến sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ như tư vấn, giải trí, cung cấp thông tin… thì sử dụng tổng đài 1900 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu.

  • Ưu điểm của 1900

Tổng đài 1900 là dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên những đầu số 1900. Người gọi vào sẽ phải trả cước phí tùy theo từng đầu số và gói cước mà doanh nghiệp lựa chọn. Cho phép khách hàng có thể thực hiện các cuộc gọi đến nhiều địa điểm khác nhau thông qua một số truy cập thống nhất trên hệ thống.

Dịch vụ tổng đài ảo cũng rất phù hợp với các Hotline, Call Center chăm sóc khách hàng vì tính dễ nhớ và cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều mục đích khác nhau thông qua một số duy nhất.

Tổng đài 1900 mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng
Tổng đài 1900 mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng

Khách hàng

Đối với người gọi vào đầu số 1900, có thể liên hệ dễ dàng mà chỉ cần nhớ 4 số cuối, đồng thời không lo máy bận và biết được giá cước cuộc gọi ngay từ ban đầu. Thêm vào đó, vì tính năng kết nối với trung tâm gần nhất, cho nên người gọi sẽ không mất công và thời gian gọi sang những chi nhánh khác. 

Doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp sử dụng đầu số hotline 1900 có thể thuận tiện quảng bá thương hiệu và cách thức liên hệ của mình trên toàn quốc. Sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp cũng được nâng cao khi sử dụng duy nhất một đầu số để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. 

Với sự tích hợp của công nghệ tổng đài ảo, tổng đài 1900 có thể kết nối thông qua Internet, cắm trực tiếp vào điện thoại IP và có thể truy cập tại bất kỳ đầu có mạng Internet hoặc 3G, 4G. Tổng đài 1900 mang ưu điểm của tổng đài ảo như tích hợp sẵn nhiều tính năng thông minh: ghi âm cuộc gọi, lưu trữ dữ liệu với số lượng lớn, hỗ trợ tư vấn khách hàng qua giao diện web…

1900 phù hợp với doanh nghiệp nào?

Hầu như tất cả mọi hình thức kinh doanh đều thích hợp để sử dụng dịch vụ tổng đài 1900. Cụ thể hơn:

  • Các công ty có hệ thống văn phòng, showroom, chi nhánh trên diện rộng cần một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. 
  • Sử dụng tổng đài 1900 cho các dịch vụ tra cứu thông tin, bình chọn, giải trí, gameshow.
  • Các doanh nghiệp, tổ chức muốn tập trung quản lý, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, đầu tư hệ thống data, voice, SMS hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Tạo dựng, gắn kết mối quan hệ lâu dài với khách hàng dựa trên sự ổn định và chất lượng dịch vụ nhanh chóng. 
Tổng đài 1900 phù hợp với những doanh nghiệp kinh doanh về dịch vụ
Tổng đài 1900 phù hợp với những doanh nghiệp kinh doanh về dịch vụ
  • Đăng ký 1900 tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Đông Dương Telecom

Tổng đài 1900 của Đông Dương Telecom cho phép định tuyến các cuộc gọi đến hotline với những mục đích khác nhau tùy theo địa điểm cuộc gọi. Đồng thời, cho phép định tuyến các cuộc gọi đến theo mục đích thời gian, bao gồm thời gian theo ngày, tuần và năm.

Đăng ký tổng đài 1900 nhanh chóng, tiết kiệm tại Đông Dương Telecom
Đăng ký tổng đài 1900 nhanh chóng, tiết kiệm tại Đông Dương Telecom

Hiện tại, Đông Dương Telecom đang cung cấp nhiều gói dịch vụ 1900 với mức phí từ 1.000 VNĐ/phút đến 15.000 VNĐ/phút cho doanh nghiệp lựa chọn. Việc đăng ký và cài đặt tổng đài 1900 được Indochina Telecom hỗ trợ từ a đến z một cách nhanh chóng nên doanh nghiệp có thể sử dụng ngay tổng đài để việc kinh doanh sớm ổn định.

Như vậy, việc sử dụng tổng đài 1900 không chỉ đem lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn cho khách hàng nữa. Vì thế, doanh nghiệp còn ngần ngại điều gì mà không liên hệ ngay với Đông Dương Telecom thông qua hotline 1900 292929 để đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài 1900 sớm.