Các tính năng hỗ trợ
Tổng đài truyền thống không có các tính năng hỗ trợ nâng cao giúp telesales làm việc hiệu quả. Trong khi đó, IP PBX sẽ hỗ trợ voice mail, recording call, auto answer calll… Hơn thế, hệ thống tổng đài IP còn tự động chuyển đổi đầu số điện thoại và chuyển hướng cuộc gọi đến số di động của nhân viên khi tất cả máy nhánh bận.
Nâng cấp tổng đài
Để nâng cấp tổng đài Analog thì hệ thống yêu cầu cần thêm các thiết bị Gateway tương thích. Còn với tổng đài IP rất đơn giản vì không yêu cầu thêm thiết bị nào cả. Điều này giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, thơi gian và công sức khi phải nâng cấp hệ thống tổng đài để hoạt động kinh doanh được hiệu quả hơn.
Khả năng quản lý
Đối với hệ thống tổng đài Analog, thường sẽ được quản lý bằng CLI Commands rất phức tạp, khiến cho người dùng khó quản lý. Đồng thời còn đòi hỏi nhà cung cấp phải đến tận nơi để cài đặt và nâng cấp mỗi khi cần thay đổi.
Còn với tổng đài IP, hệ thống được quản lý bằng giao diện đồ họa GUI dựa trên website, giúp người dùng có thể dễ dàng cài đặt và thay đổi thông tin bất cứ khi nào. Hơn thế nữa, bạn còn có thể quản lý dù đang ở nơi đâu và làm việc vào mọi thời điểm khi muốn.
Trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về sự khác biệt giữa hai hệ thống tổng đài điện thoại Analog và IP. Có thể thấy, tổng đài IP sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội và hỗ trợ hiệu quả hơn cho doanh nghiệp trong quá trình quảng bá thương hiệu, nâng cao uy tín và chăm sóc khách hàng.
Nếu doanh nghiệp cần tư vấn thêm về tổng đài IP hay hỗ trợ giải pháp tổng đài phù hợp, vui lòng liên hệ đến Đông Dương Telecom thông qua Hotline 1900 292929 để được chuyên viên hỗ trợ tận tình.