Lắp đặt tổng đài VOIP cho chuỗi cửa hàng

Hệ thống tổng đài VOIP hoạt động qua mạng internet đem lại rất nhiều lợi ích cho việc liên lạc giữa các cửa hàng hay chuỗi chi nhánh. Để hiểu rõ hơn về tổng đài VOIP, mời bạn đọc tham khảo những thông tin chia sẻ ở bài viết sau đây.

Giải pháp tổng đài VOIP dành cho đối tượng nào?

Hệ thống tổng đài VOIP phù hợp cho những doanh nghiệp có chuỗi cửa hàng như tiệm cà phê, shop quần áo, cửa hàng bán bánh ngọt, siêu thị tiện lợi mini… có từ 2 chi nhánh trở lên.

Ngoài ra, giải pháp tổng đài VOIP còn được áp dụng phổ biến trong các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hoặc văn phòng đại diện ở mọi tỉnh thành trên cả nước.

Sử dụng tổng đài VoIP mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Sử dụng tổng đài VoIP mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Vì sao nên doanh nghiệp thuê tổng đài VOIP?

Việc thuê tổng đài VOIP sẽ đem lại vô vàn lợi ích sau đây cho các doanh nghiệp:

  • Chỉ cần duy nhất 1 đầu số hotline như 1800, 1900, số điện thoại bàn… cho tất cả hệ thống, chuỗi cửa hàng.
  • Tiết kiệm 10 – 30% cước phí điện thoại gọi ra và 100% chi phí gọi nội bộ.
  • Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều cửa hàng, chi nhánh trên toàn quốc.
  • Kết nối an toàn thông qua mạng internet và không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời.
  • Có thể dễ dàng cài đặt phần mềm gọi điện lên điện thoại Smartphone, máy tính có kết nối với wifi.
Tổng đài VoIP kết nối dễ dàng với phần mềm CRM
Tổng đài VoIP kết nối dễ dàng với phần mềm CRM
  • Có tài khoản quản lý file ghi âm cuộc gọi, lịch sử thực hiện cuộc gọi thông qua giao diện website.
  • Có API để kết nối với những phần mềm bán hàng, phần mềm chăm sóc khách hàng như CRM.
  • Khi gặp sự cố kỹ thuật, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ chu đáo và miễn phí.
  • Khi khách hàng hàng gọi vào có thể bấm trực tiếp số điện thoại nội bộ đến cửa hàng cần gặp hoặc bấm theo các phím chức năng, ví dụ như phím 1: chi nhánh 1, phím 2: chi nhanh 2, phím 3: chi nhanh 3…
  • Hệ thống tổng đài VOIP vẫn ghi nhận tất cả các cuộc gọi đến và tự động chuyển hướng cuộc gọi ra các hướng khác theo cầu hình đã được cài đặt sẵn.

Hướng dẫn cách triển khai chuỗi cửa hàng VOIP

Để lắp đặt hệ thống tổng đài VOIP cho chuỗi cửa hàng thì doanh nghiệp hãy thực hiện theo trình tự 3 bước sau:

  • Bước 1: Lựa chọn và mua đầu số tổng đài với nhà mạng

Để lựa chọn và mua đầu số hotline, doanh nghiệp cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép đăng ký kinh doanh. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp chưa có giấy phép kinh doanh thì nhà cung cấp dịch vụ sẽ có phương án hỗ trợ. 

Đối với những cửa hàng đã có số điện thoại nhưng chưa có hệ thống tổng đài VOIP, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ lên phương án hỗ trợ và triển khai một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Quy trình lắp đặt tổng đài VoIP rất đơn giản
Quy trình lắp đặt tổng đài VoIP rất đơn giản
  • Bước 2: Ký kết hợp đồng thuê tổng đài VOIP

Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp mà nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo chuyên nghiệp sẽ tư vấn gói mức phí phù hợp. 

  • Bước 3: Lựa chọn thiết bị đầu cuối cho tổng đài VOIP

Sau khi đầu số hotline đã được kết nối với nhà mạng, doanh nghiệp cần phải lắp đặt thiết bị gọi điện thoại. Doanh nghiệp hãy linh hoạt lựa chọn thiết bị đầu cuối là phần mềm hoặc phần cứng:

  • Phần mềm: Sử dụng app cài đặt trên máy tính hoặc điện thoại (thường là miễn phí hoàn toàn).
  • Phần cứng: Điện thoại bàn có kết nối với mạng internet, tai nghe máy tính…

Nếu bạn muốn tư vấn kỹ hơn hay có bất thắc mắc nào về lắp đặt tổng đài VOIP cho chuỗi nhà hàng, hãy liên hệ ngay với Đông Dương Telecom qua Hotline 1900 292929 để được bộ phận CSKH hỗ trợ chu đáo nhé.

Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo