Những lợi ích của giải pháp tổng đài CSKH 1800

Không phải ngẫu nhiên mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng đầu số 1800 để chăm sóc khách hàng. Nguyên nhân là vì sử dụng đầu số hotline 1800 đem lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp. Để hiểu rõ đó là lợi ích gì thì mời bạn đọc tham khảo các thông tin chia sẻ ở bài viết dưới đây. 

Tổng đài CSKH 1800 là gì?

Tổng đài CSKH 1800 là đầu số gọi vào hoàn toàn miễn phí. Cụ thể, khi liên lạc đến đầu số 1800, người gọi sẽ được miễn phí 100% cước phí. Toàn bộ chi phí phát sinh từ cuộc gọi đến đầu số 1800 sẽ do doanh nghiệp đăng ký chi trả.

Đầu số 1800 là số điện thoại miễn phí cước người gọi đến
Đầu số 1800 là số điện thoại miễn phí cước người gọi đến

Cước phí số cố định toàn quốc gọi vào đầu số CSKH 1800 là 600 vnđ/phút. Nếu cuộc gọi được thực hiện từ số điện thoại di động thì doanh nghiệp phải chi trả 970 vnđ/phút.

Với ưu điểm vượt trội, tổng đài 1800 được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng trong chăm sóc khách hàng như: tiếp nhận thông tin, tư vấn, phản hồi và hỗ trợ về kỹ thuật. 

5 lợi ích khi sử dụng tổng đài 1800 chăm sóc khách hàng

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng là nền tảng để doanh nghiệp nâng tầm giá trị thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Đặc biệt là đối với những ngành nghề có số lượng khách hàng cần chăm sóc rất lớn và cần được thực hiện một cách thời xuyên. 

Do vậy, sử dụng tổng đài 1800 sẽ giúp các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả và chu đáo hơn. Cụ thể những lợi ích mà tổng đài 1800 mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng đó là:

Tổng đài 1800 giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn
Tổng đài 1800 giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn
  • Khách hàng gọi đến tổng đài 1800 hoàn toàn miễn phí

Vấn đề cước phí cuộc gọi là một trong những yếu tố cản trở, hạn chế việc khách hàng chủ động liên lạc đến doanh nghiệp. Điều này sẽ được khắc phục khi doanh nghiệp sử dụng đầu số 1800 cho tổng đài chăm sóc khách hàng. 

Các cuộc gọi đến hoàn toàn không mất phí, từ đó thúc đẩy khách hàng liên lạc ngay khi phát sinh nhu cầu hay có vấn đề cần doanh nghiệp hỗ trợ.

  • Thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ đâu trên toàn quốc

Đầu số CSKH 1800 là đầu số điện thoại được thống nhất trên toàn quốc, khi gọi không cần thêm mã vùng. Cho dù khách hàng ở bất kỳ đâu đều có thể thực hiện cuộc gọi đến đầu số 1800 nhanh chóng.

Với tổng đài 1800 telesale có thể liên hệ với khách hàng khi ở bất cứ đâu
Với tổng đài 1800 telesale có thể liên hệ với khách hàng khi ở bất cứ đâu

Ngoài ra, khi doanh nghiệp thay đổi địa chỉ kinh doanh, văn phòng làm việc cũng không cần phải mất thời gian và chi phí đổi số hotline. Điều này vô cùng thuận tiện khi doanh nghiệp đã có một lượng khách hàng nhất định nhớ số tổng đài hotline của mình. 

  • Quản lý data khách hàng hiệu quả với phần mềm CRM

Lắng nghe khách hàng và nắm bắt đúng nhu cầu của họ là cách tốt nhất để doanh nghiệp có thể rút ra từ ví của khách một khoản đầu tư lớn. Tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng CRM hỗ trợ ghi nhận lại toàn bộ nội dung về cuộc gọi với khách. 

Những thông tin về danh tính, đặc điểm của khách hàng sẽ được tổng hợp và hiển thị một cách chi tiết. Đây là cơ sở để doanh nghiệp nắm bắt nhanh hồ sơ về khách hàng, nhu cầu của họ và có hướng tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp, tăng tỷ lệ chốt sale thành công.

Kết hợp cùng CRM chăm sóc khách hàng tốt hơn
Kết hợp cùng CRM chăm sóc khách hàng tốt hơn
  • Tiếp nhận và phân phối cuộc gọi đến máy nhánh 

Tổng đài 1800 giúp doanh nghiệp nhận cuộc gọi đến và phân phối về các số máy nhánh trong hệ thống. Khi một máy bận, các cuộc gọi sẽ tự động chuyển hướng đến những số máy nhánh khác. 

Với cuộc gọi ngoài giờ hành chính, khách hàng sẽ nhận được thông báo là đợi hoặc ghi âm lại các yêu cầu. Hoặc chuyển hướng cuộc gọi tới số máy di động cá nhân của tổng đài viên. 

Sử dụng tổng đài ảo việc chăm sóc khách hàng không chỉ dừng lại trong thời gian hành chính mà các tổng đài viên còn có thể nhận cuộc gọi bất kỳ lúc nào. Nhờ vậy, kịp thời giải quyết nhanh các vấn đề nhu cầu của khách và không bỏ lỡ một vị khách hàng tiềm năng nào.

Sử dụng đầu số 1800 giúp tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
Sử dụng đầu số 1800 giúp tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
  • Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Tổng đài 1800 được cung cấp cho các doanh nghiệp sử dụng với mục đích chăm sóc khách hàng và bán hàng. Đầu số hotline này rất ngắn, dễ nhớ và được dùng phổ biến trên toàn quốc.

Bằng cách sử dụng đầu số 1800, doanh nghiệp có thể ghi điểm với khách hàng, trở nên chuyên nghiệp hơn. Hơn nữa, việc có đầu số hotline riêng sẽ giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn cho việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ. 

Ngoài ra, sử dụng tổng đài 1800 còn đem lại  nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp như: dễ dàng nâng cấp, mở rộng số lượng máy nhanh không giới hạn… Ở bất kỳ nơi nào có đường truyền mạng internet, nhân viên đều có thể sử dụng tổng đài CSKH 1800. Đặc biệt, sử dụng tổng đài ảo còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% cước phí điện thoại hàng tháng.

Lắng nghe khách hàng là cách tốt nhất để doanh nghiệp có thể tạo dựng, duy trì và gắn kết với khách hàng hơn. Đã đến lúc doanh nghiệp nên nhanh chóng chuyển sang sử dụng đầu số hotline 1800 để nâng tầm giá trị thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ sử dụng đầu số 1800, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến Đông Dương Telecom ngay nhé.

Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo