Phát triển đa chi nhánh, nhiều công ty con rải khắp các vùng miền trên cả nước chính là xu hướng kinh doanh của thời đại công nghệ số. Vậy với một dự án Call Center 100 máy tính thì gói tổng đài nào phù hợp? chi phí có lớn không? Cùng Indochina Telecom tìm hiểu rõ hơn về mô hình tổng đài cho dự án đặc biệt này ở bài viết dưới đây.
Khó khăn gặp phải của doanh nghiệp trước những dự án lớn
Để một cơ sở phát triển lớn mạnh là một điều không hề đơn giản, nhưng để quản lý một doanh nghiệp lớn, dự án lớn đi theo đúng mong muốn của ban lãnh đạo là một vấn đề khó khăn hơn. Vậy, với bộ phận chăm sóc khách hàng, tổng đài điện thoại của những dự án lớn sẽ gặp phải những khó khăn gì?
Khó quản lý số lượng và chất lượng cuộc gọi
Trước hết, với số lượng cuộc gọi lớn, việc quản lý chất lượng mỗi cuộc gọi rất khó. Không ai có thể ngồi cả ngày để nghe lại tất cả các bản ghi âm dài giữa nhân viên và khách hàng. Đây chính là một trong những vấn đề lan giải nhất mà các doanh nghiệp lớn thường xuyên phải đối mặt. Với các dự án lớn, mỗi một Agent ít nhất phải gọi liên tục cho từ 30 tới 50 khách hàng để tư vấn, giới thiệu về dịch vụ mà mình cung cấp. Nếu vẫn sử dụng các hệ thống tổng đài cũ thì việc làm này rất mất thời gian và khó có thể kiểm soát được chất lượng mỗi cuộc gọi.
Vấn đề có không còn quan ngại nữa nếu như doanh nghiệp đầu tư hệ thống tổng đài ảo. Hệ thống tổng đài mới này có chức năng của máy chủ hoàn toàn có thể xuất dữ liệu cuộc gọi của 100 agent tại bất cứ thời điểm nào chỉ thông qua vài cái click chuột.
>>> Xem thêm: Dịch vụ tổng đài Call Center giải pháp cho doanh nghiêp