Khách hàng sẽ cảm nhận thế nào khi nhận tin nhắn từ thương hiệu?

Mỗi khách hàng sẽ có những cảm nhận riêng khi nhận được tin nhắn từ thương hiệu, doanh nghiệp nào đó. Nhưng nhìn chung, phần lớn khách hàng sẽ có cảm nhận như sau khi thường xuyên nhận tin nhắn SMS từ thương hiệu. 

  • Nguồn tin uy tín, đáng tin cậy

Khi tin nhắn được gửi đến từ một thương hiệu, doanh nghiệp cụ thể, khách hàng có thể phần nào yên tâm mở đọc và thực hiện theo các hướng dẫn. Đặc biệt trong thời đại tệ nạn lừa đảo qua tin nhắn ngày càng phổ biến và tinh vi. 

Tin nhắn gửi đến hiển thị tên thương hiệu, tâm lý người nhận cũng thoải mái và sẵn sàng mở ra xem hơn. Vì lúc này họ nhận định rằng đây là nguồn thông tin chính thống, đáng tin cậy và đáng xem.

SMS Brandname là nguồn thông tin chính thống để khách hàng tin tưởng
SMS Brandname là nguồn thông tin chính thống để khách hàng tin tưởng
  • Nơi lưu giữ thông tin dài lâu

Đôi khi những tin nhắn SMS thông báo giao dịch thành công hay SMS mã OTP chính là nguồn lưu giữ thông tin quan trọng của khách hàng. Đây được xem là kênh quản lý chi tiêu đơn giản, hiệu quả qua thẻ khi khách hàng không sử dụng smartbanking. 

Hay những tin nhắn SMS quảng cáo sản phẩm từ thương hiệu yêu thích trong dịp lễ, tết cũng giúp khách hàng lưu giữ nhanh chóng và xem lại khi cần thiết.

SMS Brandname là đồng hồ nhắc nhở khách hàng về các sự kiện
SMS Brandname là đồng hồ nhắc nhở khách hàng về các sự kiện
  • “Chiếc đồng hồ” nhắc nhở tự động

Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu để nhắc nhở khách hàng về sự kiện, thời gian nhận hàng hay học biểu. Với sự bận rộn từ công việc, chăm sóc gia đình thì hầu như mọi người đều quên mất những điều này. Khi đó, tin nhắn SMS thương hiệu đóng vai trò như chiếc “đồng hồ báo thức”, nhắc nhở người nhận có việc quan trọng cần làm. 

Bên cạnh những hình ảnh tốt của SMS Brandname trong lòng khách hàng kể trên thì vẫn tồn tại những tiêu cực. Đặc biệt khi thương hiệu lạm dụng hình thức gửi tin nhắn thương hiệu với mật độ dày dặn, nội dung không phù hợp với đối tượng và không đúng giờ. Điều này có thể khiến thương hiệu bị chặn và mất dần ấn tượng đẹp đối với khách hàng.

Do đó, các doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname một cách khôn khéo, tạo dựng nội dung ngắn gọn, đầy đủ thông tin mà khách hàng cần để mang lại kết quả như mong đợi. 

Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo