- “Chiếc đồng hồ” nhắc nhở tự động
Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu để nhắc nhở khách hàng về sự kiện, thời gian nhận hàng hay học biểu. Với sự bận rộn từ công việc, chăm sóc gia đình thì hầu như mọi người đều quên mất những điều này. Khi đó, tin nhắn SMS thương hiệu đóng vai trò như chiếc “đồng hồ báo thức”, nhắc nhở người nhận có việc quan trọng cần làm.
Bên cạnh những hình ảnh tốt của SMS Brandname trong lòng khách hàng kể trên thì vẫn tồn tại những tiêu cực. Đặc biệt khi thương hiệu lạm dụng hình thức gửi tin nhắn thương hiệu với mật độ dày dặn, nội dung không phù hợp với đối tượng và không đúng giờ. Điều này có thể khiến thương hiệu bị chặn và mất dần ấn tượng đẹp đối với khách hàng.
Do đó, các doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname một cách khôn khéo, tạo dựng nội dung ngắn gọn, đầy đủ thông tin mà khách hàng cần để mang lại kết quả như mong đợi.